sábado, 16 de junio de 2007

El MeJoR pApÁ dEl MuNdO...


EsTe HoMbRe Ke VeN eN eStA fOtO, eS eL hOmBrE mAs ImPoRtAnTe De ToDa Mi ViDa, GrAcIaS a El SoY lA pErSoNa Ke SoY aHoRa, a El lE dEbO tOdO tOdO.... eStE hOmBrE eS mI pApÁ!!!


PaPiTo: GrAcIaS pOr Ke NuNcA eStUvIsTe MuY cAnSaDo PaRa JuGaR cOnMiGo, GrAcIaS pOr Ke CaDa VeZ kE pLaTiCo cOnTiGo mE pOnEs AtEnCiOn... GrAcIaS pOr ToDoS eSoS cUeNToS iNvEnTaDoS cOn LoS kE mE hAcIaS dOrMiR y LaS canCiOnEs Ke HaStA lA fEcHa Me CaNtAs... GrAcIaS pApItO pOr TuS dEsVeLoS y Tu CaNsAnCiO pArA kE yO tUvIeRa ToDo Y mAs De Lo kE nEcEsItO... gRaCiAs PoR eNsEñArMe Ke Mi LiMiTe Es El CiElO y Ke NaDa PuEdE dEtEnErMe, GrAcIaS pOr LaS bAsEs MoRaLeS kE mE dIsTe, PoR cAdA uNo De TuS cOnSeJoS... pApItO gRaCiAs PoR dEcIrMe Ke NaDiE eStA sObRe De Mi Y mUcHo MeNoS dEbAjO, GrAcIoS pOr HaCeRmE uNa PeRsOnA hOnRaDa Y tRaBaJaDoRa Y pOr DaRme lA LiBeRTaD dE dEsArRoLlAr Mi PrOPiA iDeNTiDaD y AuToNoMia.... GrAcIaS pOr ToDaS lAs RiSaS y LaS lAgRiMaS kE hAs PaSaDo a Mi LaDo Y sObRe ToDo GrAcIaS pOr Ke DeSdE kE nAcI nUnCa HaS sOlTaDo Mi MaNo... ErEs Mi HeRoE y Te KiErO pOr SoBrE tOdAs LaS cOsAs... Ke BuEnO kE eReS mI pApÁ!!!


PaPiTo Te AmO

No hay comentarios: