domingo, 15 de julio de 2007

CoN eStO mE aCoRdE dE tI...


SuTiL dOlOr --> BeNnY iBaRrA


yO nO eNTiEnDo oTrO lEnGuAjE kE nO sEa Tu PiEl

CoN mIs BeSoS yO dIbUjO sObRe Tu HuMeDo PaPeL

y Al ReCoRdAr EsTe AtArDeCeR

vOlVeRe A sOñAr CoN tU mArAvIlLoSo SeR


hAcE tIeMpO kE nO sIeNTo TaNtA sOlEdAd

Mi GuItArRa Ya No mE hAbLa CoN sInCeRiDaD

lOcA eNFermEdAd No PoDeR vIvIr

SiN sEnTiR tU aMoR uN sUtIl dOlOr


KiErO vIvIr

CoNStRuIr NuEsTrO mUnDo SaGrAdO

pReFiErO mOrIr

Si Tu No eStAs A mI lAdO

eS uN sUtIl dOlOr

SuEñO sIn CoLoR

uN sUtIl dOlOr

CuRaMe AmOr


PoR lAs NoChEs LaS eStReLlAs LlEvAn Tu MiRaR

sOlO eL vIeNtO mE aCaRiCia cUaNDo tU nO eStAs

Y aL iMaGiNAr Ke Te TeNGo aKi

Un SuTiL dOlOr Me ElEvA y Me LlEvA a Ti


KiErO vIvIr

CoNStRuIr NuEsTrO mUnDo sAgRaDo

PrEfiErO mOrIr

Si Tu No eStAs A mI lAdO

eS uN sUtIl DoLoR

sUeÑo SiN cOlOr

Mi SuTiL dOlOr

CuRaMe Mi aMoR

No hay comentarios: